สรุปโครงการฝึกอบรมการใช้แอพพลิเคชั่น Canva
รายงานสรุปโครงการฝึกอบรมการใช้แอพพลิเคชั่น Canva
จัดโดย
นักศึกษา หมู่เรียน 62/84
สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์
คณะวิทยาการจัดการ
มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม
1.
เป้าหมาย/ตัวชี้วัด
นักศึกษาสาขาวิชาฯชั้นปีที่ 2 หมู่เรียน 62/84 จำนวน 22 คน
จากเป้าหมาย 33 คน คิดเป็นร้อยละ 66.6
ตัวชี้วัด: จำนวนชิ้นงานอย่างน้อย 6 ชิ้น
ผลลัพธ์: จำนวนชิ้นงานอย่างน้อย 6ชิ้น
2. ระดับความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมโครงการอบรม
หัวข้อในการประเมิน |
M |
S.D. |
แปลผล |
|
1 |
ท่านได้รับความรู้จากแอพพลิเคชั่นCanva
|
3.91 |
0.87 |
มาก |
2 |
ท่านได้ฝึกทักษะการเป็นบัณฑิตนักปฏิบัติและมีทักษะในศตวรรษที่21 |
3.95 |
0.79 |
มาก |
3 |
ท่านได้รับความรู้เกี่ยวกับแอพพลิเคชั่น Canva
กับวิทยากร |
3.82 |
0.85 |
มาก |
4 |
การออกแบบการฝึกอบรมแลดำเนินงานได้อย่างเหมาะสม |
3.82 |
0.96 |
มาก |
5 |
ท่านได้ฝึกปฏิบัติการใช้แอพพลิเคชั่นCanva |
3.91 |
0.92 |
มาก |
6 |
ความเหมาะสมของสื่อประกอบการอบรม |
3.95 |
0.79 |
มาก |
7 |
การประสานงานและการประชาสัมพันธ์ |
3.95 |
0.79 |
มาก |
8 |
สถานที่การจัดอบรม |
3.91 |
0.75 |
มาก |
9 |
ระยะเวลาในการจัดอบรม |
3.95 |
0.84 |
มาก |
10 |
ประโยชน์ที่จะได้รับความรู้จากแอพพลิเคชั่น Canva
|
3.95 |
0.90 |
มาก |
|
รวมค่าคะแนนเฉลี่ย |
3.91 |
0.83 |
มาก |
M หมายถึง ค่าเฉลี่ย S.D. หมายถึง
ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน
การแปลความหมายของค่าเฉลี่ยมีเกณฑ์ดังนี้
คะแนนเฉลี่ย 4.21-5.00 หมายถึง
มีระดับความเห็นด้วยอยู่ในระดับมากที่สุด
คะแนนเฉลี่ย 3.41-4.20 หมายถึง
มีระดับความเห็นด้วยอยู่ในระดับมาก
คะแนนเฉลี่ย 2.61-3.40 หมายถึง
มีระดับความเห็นด้วยอยู่ในระดับปานกลาง
คะแนนเฉลี่ย 1.81-2.60 หมายถึง
มีระดับความเห็นด้วยอยู่ในระดับน้อย
คะแนนเฉลี่ย 1.00-1.80 หมายถึง
มีระดับความเห็นด้วยอยู่ในระดับน้อยที่สุด
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติมในการจัดโครงการสำหรับนักศึกษาในครั้งต่อไป
วิธีการใช้งานใช้แอพพลิเคชั่น
ความรู้เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับcanva ได้ฝึกทำแผ่นพับ
ทำแอพพลิเคชั่นเป็นมากขึ้นจากที่ไม่เคยทำได้รับความรู้มากมาย
ได้รับความรู้เกี่ยวกับcanva มากขึ้นกว่าเดิม
การใช้โปรแกรมcanva และการสร้างแผ่นพับ
ได้ลองทำการทำแผ่นพับและ ควรแสดงวิธีการทำให้เห็นชัด
ได้เรียนรู้กับแอพพลิเคชั่นมากขึ้น
เว็บไซต์มหาวิทยาลัย : www.npru.ac.th
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น